kết thúc vòng 3 chương trình Góc tử tế, Ban tổ chức nhận được 188 tác phẩm từ 6 cơ sở nâng tổng số tác phẩm của cả 3 vòng loại lên hơn 800 tác phẩm, vượt xa dự kiến ban đầu của Ban tổ chức.

Không chỉ thể hiện được tài năng, khiếu thẩm mỹ, các tác phẩm còn cho thấy chiều sâu trong suy nghĩ và tình cảm của các em trước những hành động tử tế. 800 tác phẩm là 800 góc nhìn rất riêng, không chỉ gói gọn trong các đề tài quen thuộc về lễ nghĩa, kính trên nhường dưới, giúp đỡ người khó khăn… Các tác phẩm còn khai thác những chủ đề rất gần gũi nhưng đáng suy nghĩ: Là hình ảnh người lao động chăm chỉ, tỉ mẩn với công việc của mình để tạo ra những sản phẩm chân chính, là những hành động quan tâm người khác giữa lúc vội vàng, là những bàn tay nhỏ bé thu dọn rác thải quanh môi trường sống…

Mặc dù đây là lần đầu tiên chương trình Góc tử tế được tổ chức nhưng sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học sinh cho thấy hạt giống tử tế đã được gieo mầm và lớn lên từng ngày trong cộng đồng VAS.

Về kết quả của vòng loại 3, Garden Hills chính là chủ nhân của giải thưởng Góc tử tế đẹp nhất với phần trưng bày đẹp mắt và nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, BGK cũng đã chọn được 5 tác phẩm vẽ và 5 tác phẩm viết xuất sắc cho vòng loại này. Như vậy, tổng số 30 tác phẩm xuất sắc nhất từ ba vòng loại đã chính thức lộ diện. Vòng chung kết sẽ bắt đầu trên fanpage chính thức của VAS với các quy định cụ thể như sau:

  • 30 tác phẩm xuất sắc từ 3 vòng loại sẽ được cập nhật lên album Kindness corner tại fanpage chính thức của VAS: https://www.facebook.com/2003159993093896
  • Dựa trên số lượng quan tâm (reaction, share) đối với từng tác phẩm, BTC sẽ tìm ra được 2 tác phẩm truyền cảm hứng và được yêu thích nhất tương ứng với 2 hạng mục (Viết và Vẽ). Mỗi giải trị giá 2,000,000VND.
  • Thời hạn vòng chung kết: Từ 0 giờ ngày 21/3 đến 24:00 ngày 31/03/2019

Cùng đón chờ tác phẩm truyền cảm hứng nhất của chương trình Kindness corner 2018-2019 nhé!