Sau một năm thực hiện dự án VASer Vì Cộng Đồng 2019, dự án HP91 – Chắp Cánh Ước Mơ đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu vượt ngoài mong đợi và đáng để tự hào!

Cuộc hành trình ngày ấy của chúng mình tựa như một câu chuyện cổ tích của những bạn trẻ muốn hoàn thành sứ mệnh “Chắp Cánh Ước Mơ”, tuy có biết bao nhiêu vất vả, khó khăn và thử thách trong quá trình thực hiện, kèm theo đó là những giờ đồng hồ bàn bạc, lên ý tưởng và kế hoạch cho dự án, nhưng cuối cùng HP91 – Chắp Cánh Ước Mơ vẫn thành công đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Đó chính là mang đến những nụ cười hạnh phúc trên gương mặt trong sáng cùng với sự lan tỏa yêu thương, sẻ chia đến với các em học sinh của 3 điểm trường tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lak.

Nhưng chuyến hành trình lan tỏa yêu thương ấy vẫn chưa kết thúc, chúng mình vẫn luôn miệt mài tìm kiếm và hỗ trợ những mảnh đời còn khó khăn, còn cần đến sự giúp đỡ trên khắp các miền đất nước. HP91 sẽ còn tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ, trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Bến Tre, đồng thời còn hỗ trợ các gia đình có em nhỏ hiếu học nhưng hoàn cảnh khó khăn cùng với cung cấp, hỗ trợ tài chính cho một số bạn học sinh học hết lớp 12 và năm nhất Đại học.

Có người từng nói “Cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi chúng ta biết yêu thương và trao gửi yêu thương”, và điều đấy quả thật không sai! Khi được ngắm nhìn những nụ cười tươi sáng trên những gương mặt có chút bùn đất lấm lem, tít trong những nơi vùng núi xa xôi, hiểm trở, chúng tớ đã không khỏi nghẹn ngào mà tự nhủ với lòng mình một mong ước, rằng mai đây dự án HP91 sẽ ươm mầm và chắp cánh lên những ước mơ trong các em trở thành sự thật! Chúng mình tin rằng, dù cho có khó khăn đến mấy, dù cho có thêm những giọt mồ hôi và những giọt nước mắt rơi, HP91 vẫn sẽ luôn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến với tất cả mọi người! Vì bởi lẽ…

YÊU THƯƠNG CHO ĐI LÀ YÊU THƯƠNG CÒN MÃI!