Xin chào các thy cô, các cô chú và các bc ph huynh. Nhóm em tên là Chung tay vì cng đồng, đến t lp 3. R1, cơ s RIVERSIDE, trường Vit Úc. Hôm nay, chúng em s k v nhng người có hoàn cnh khó khăn. Mi người biết không, nhng người có hoàn cnh khó khăn cn mt bàn tay m áp và đầy s giúp đỡ ca cng đồng. Không có ai sinh ra mà có sẵn may mắn ngay từ lúc đầu, là những người không được sự chăm sóc của cha mẹ. Còn những người mà sinh ra trong sự may mắn, là những người như chúng ta đây. Sau đây, chúng em sẽ cho mọi người xem những hình ảnh mà chúng em đã sưu tầm được trong những ngày qua.

 

 

Kết quả hình ảnh cho nguoi ngheo

Mọi người đã thấy chưa,những hình ảnh đó nói lên điều khổ sở đó của những người ngèo nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua nỗi khổ đó.Kết quả hình ảnh cho cố gắng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho nguoi ngheo

 

Hello everyone, our group is “hands for community”. Our group comes from class 3.1, RIVERSIDE campus Vietnam Australian International School. Today we will tell you about people in difficult circumstances. Do you know that they really need warm and helpful hands from the community. Nobody was born in luckiness, those who do not have parental care.

Now, we will show every one the images that we have collected the past few day.

 

Every one  has seen,  the images  speak of the misery of the poor but they still try to overcome the  suffering.

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho nguoi ngheo

 

Kết quả hình ảnh cho nguoi ngheo