PROJECT NAME: Our culture, our future
Group members: Trần Mẫn Nhi, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Trần Đào Thanh Tú, Triệu Huệ Châu, Hồ Ngọc Bảo Trâm, Tạ Tiến Hào,
Campus name: Ba Thang Hai
Class: 7b3, 7b4, 7b5
REPORT AFTER PROJECT IMPLEMENTATION/KẾ HOẠCH BÁO CÁO SAU DỰ ÁN
Note: please fill you details plan in orange highlighted color .
Project can include more than one stage

No STAGE ACTIVITIES Q’TY Q’TY OF CAMPUS ” PRICE
(VND) ” “TOTAL
(VND)”
STAGE 1 Tuyên truyền qua mạng xã hội bằng video 1 0 – –
Đi tuyên truyền ở các cơ sở ở trường VAS 3 500,000 1,500,000
Tổ chức các trò chơi truyền thống sử dụng ngôn ngữ Việt Nam như thơ ca ở vas và trên phố đi bộ nguyễn huệ 3 1,000,000 1,000,000
Truyền bá các phong tục tập quán của Việt Nam 3 200,000 600,000
– –
– –
TOTAL OF STAGE 1 3,100,000
STAGE 2 Mời gọi các bạn trẻ tình nguyện tham gia câu lạc bộ 7 –
Lên ý tưởng và đóng góp ý kiến trực tiếp tham gia cộng tác với các khu du lịch sinh thái Nam Bộ kết hợp phát triển văn hoá dân tộc 1
Gây quỹ và dùng số tiền đó cùng với số tiền được nhà trường cấp để hỗ trợ các khu du lịch sinh thái 1 – 2,000,000

TOTAL OF STAGE 2 2,000,000
TOTAL 5,100,000

File Word
COMMUNITY PROJECT PROPOSAL APPLICATION FOR FUNDING

OUR CULTURE OUR FUTURE SUMMARY

Project name: Our culture,Our future/ Việt Nam Tươi Đẹp
Project location:Ho Chi Minh City hoặc các tỉnh thành miền Nam Bộ
Proposed started date: 15/Dec/2018
Project duration: 1 month
Amount requested from VAS Community Fund (VND): 10,000,000VND
Project leader: Trần Mẫn Nhi [Class] 7B5 [Campus]BTH
• Project team members: Trần Mẫn Nhi, . 7b5
• Trần Đào Thanh Tú, 7b4
• Triệu Huệ Châu, 7b4
• Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, 7b3
• Tạ Tiến Hào, 7b3
• Hồ Ngọc Bảo Trâm 7b3 [Campus] BTH
Project instructor (if any and must be staff/teacher of VAS): we don’t have one

1. Project Overview
Through this project,“Our future,our culture”, we want to encourage young people especially teenagers, to understand the beauty of our national traditions, cultures through tradional games, Vietnamese language. Young people nowadays are haing a lack of respect to their ancestors’ cultures, to the nations’ traditions and we hope that this project wil change their thoughts, even a little.
“Việt Nam tươi đẹp” là dự án mà chúng tôi đang hướng đến, mục đích mà chúng tôi làm dự án này là để khuyến khích các bạn nhỏ, bạn trẻ tìm ra được điểm đặc sắc của nền văn hoá cổ Việt Nam qua những cho chơi dân gian, những câu thơ, câu đối, những câu chuyện cổ tích mang đầy ý nghĩa nhân văn. Chúng tôi mong rằng sau những việc làm đó sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến các bạn.
2. Project implementation and management plan
“Our culture, out future”/” Việt Nam tươi đẹp” is about a topic that mostly people are cutting loose on which is Vietnamese cultures. We are aiming for primary students and teenagers. As we all know, there are roughly any “youngsters” that really knows about the traditions when we ask them. They are used to technology ever since they grew up and have no idea how grateful, how meaningful it is to be a Vietnamese and knowing the traditions that our ancestors had experience. This project will create an opportunity for those who have forgotten, to learn to appreciate what makes Vietnam unique from other countries through myths, stories, verses, games and more. We don’t need a lot of funds from the school but we need volunteers to help us during the propagation in other campuses and prepare the games.
If out project is chosen by you:
Stage1:
– We will have to make posters, flyers, banners and short videos in order to spread our thoughts to viewers and listeners easier and effectively.
After we’ve finished preparing our tools, we’ll go to other campuses as well as phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện to propagate about our project. when propagration is finished, there will be tradional games with Vietnamese verses and stories.
Stage 2:
– We’ll use the funds and appeal young volunteers from Ho Chi Minh City as well as VAS School helping us working with ecotourism resorts to develope tradionals festivals, activities. Futhermore, we’ll create an opportunity for teens, primary students to experience, understand this beauty through there activities

Dự án của chúng tôi muốn hướng đến một vấn đề mà không phải ai cũng để ý đến, đó chính là về nền văn hoá tươi đẹp của Việt Nam. Đối tượng mà chúng tôi hướng đến là các bạn trẻ bao gồm cả các em nhỏ vì hầu như các đối tượng này đều đã quên đi những nét đẹp, đặc sắc của văn hoá Việt Nam có là gì mà chỉ hướng đến sự hiện đại mà quên đi những văn hoá cổ. Chúng tôi sẽ tạo cơ hội để cho các bạn được tìm hiểu thêm về nét đẹp văn hoá qua những câu chuyện cổ tích, qua những trò chơi dân gian, qua những câu đối, câu thơ,văn nghệ,… Dự án của chúng tôi không cần quá nhiều quỹ chúng tôi chỉ cần có các bạn tình nguyện viên để giúp chúng tôi trong các công việc tuyên truyền và tổ chức trò chơi.
Nếu dự án của chúng tôi được chọn vào vòng trong:
• Bước 1:
Để tuyên truyền một cách dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ cần đến những thứ như tờ rơi, băng-rôn, đoạn clip ngắn, những poster, những quảng cáo trên các bìa báo, trang web của nhà trường để truyền tải ý nghĩ của chúng tối đến khán, đọc giả.
Chúng tôi sẽ cần đến quỹ để mua các đạo cụ, trò chơi. Sau đó sẽ đến và gặp các bạn từ các cơ sở của trường VAS để có thể trao đổi cũng như tuyên truyền cho các bạn ấy về vấn đề của chúng tôi. Sau tuyên truyền chúng tôi sẽ cho các bạn ấy được trải nghiệm lại các trò chơi dân gian và các tiết mục văn nghệ cổ.
Chúng tôi sẽ không chỉ tuyên truyền ở VAS mà chúng tôi sẽ mở rộng ra các phố đi bộ như phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện,… để có thể thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng về vấn đề này.
• Bước 2:
Chúng tôi sẽ gây quỹ và kêu gọi các bạn trẻ, tình nguyện viên đến từ thành phố hồ chí minh, trường Việt Úc các cơ sở để có thể cùng nhóm của chúng tôi lên ý tưởng,đóng góp ý kiến trực tiếp tham gia cộng tác với các khu du lịch sinh thái Nam Bộ kết hợp phát triển văn hoá dân tộc.
Tạo điều kiện cho các bạn trẻ được tham gia các hoạt động ngoài trời, các hoạt động mang đầy chất văn hóa Việt như Chèo thuyền, đi cầu khỉ, nhảy sạp,… như lần đi Bến Tre, Phan Thiết vừa rồi.
Tạo điều kiện cho các em nhỏ cũng như các bạn học sinh cấp 2,3 các thể tham gia, tìm hiểu về các lễ hội cổ truyền ở Việt Nam như Tết, 30-4, 1-5, 1-6n, Trung Thu,… nhằm để các bạn hiểu được rằng những ngày không phải chỉ là để nghỉ mà còn là những ngày lễ mang đầy những thủ tục cổ truyền, những kỷ niệm mà chúng ta không thể nào quên.

3. Project monitoring and evaluation

1. Propagating through social media by video
2. Propagandized at VAS facilities
3. Asking for volunteers and then fundraising by opening a music show or open a few food stalls at school on Tuesday and Thursday. ( The second is way is to overcome when we don’t have enough funds that we have planned)
4. Organize traditional games using the Vietnamese language like poetry in vas and on the Nguyen Hue walking street
5. Disseminate the customs and habits of Vietnam
6. Raising and contributing ideas directly to cooperate with the Southern eco-tourist resorts in combining the development of the national culture.
7. Advertising that place to everyone so that they can have more knowledge about the culture of Vietnam in a positive and interesting way.
4. Budget
We will use the funds to do propaganda, video, poster, organizing traditional games (tools), and the rest of the money will be saved to invest/ cooperate with the Southern eco-tourist resorts,.. For more details you can refer to the excel spreadsheet.
VIDEO:

https://www.youtube.com/watch?v=g3-nD9zPT9U&t=24s