Kết thúc vòng 1, chương trình Kindness corner –Góc tử tế đã đi được 1/3 chặng đường với hơn 300 tác phẩm dự thi từ 7 cơ sở. Ban tổ chức rất vui khi nhận được rất nhiều tác phẩm sâu sắc từ các bạn học sinh..

Với chủ đề lưu giữ khoảnh khắc tử tế trong đời sống hằng ngày, các VASers đã thể hiện một cách đa dạng từ những điều thật giản dị và gần gũi, như việc động viên bạn, giúp đỡ người già, em bé qua đường, không xả rác bừa bãi… đến những ước mơ đầy tâm huyết xuất phát từ tinh thần sống tử tế như mong ước trở thành tình nguyện viên, ước mong thế giới bình yên, kể câu chuyện về những ngành công nghệ hỗ trợ người kém may mắn…

Tác phẩm: Hi vọng về một rừng cây

Các bạn học sinh với sự sáng tạo của mình, đã đưa Ban giám khảo qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi tác phẩm đều nổi bật lên sự trong trẻo và tâm hồn sống tử tế.

Một trong những tác phẩm Viết đạt giải vòng loại đợt 1 của Kindness corner

Một trong những tác phẩm Vẽ đạt giải vòng loại đợt 1 Kindness corner

Hạng mục Chụp ảnh vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh cho vòng loại 1. Tuy nhiên trong hai vòng loại sắp tới Ban tổ chức hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa tác phẩm thuộc hạng mục nhiếp ảnh này.

Đối với giải thưởng Cơ sở có trang trí ấn tượng nhất góc tử tế – nơi trưng bày tất cả các tác phẩm của học sinh, cơ sở Hoàng Văn Thụ đã là xứng đáng giành chiến thắng nhờ đáp ứng tất cả các yêu cầu của ban tổ chức.

Chương trình vẫn tiếp tục triển khai đến cuối tháng 2/2019 với thời gian nộp bài như sau:

  • Vòng 2 từ 1/11/2018 đến hết 31/12/2018
  • Vòng 3 từ 1/1/2019 đến hết 28/2/2019

Cùng VAS đón xem kết quả các vòng loại tiếp theo nhé!