Chương trình Kindness corner vòng loại 2 đã chính thức kết thúc với với tổng số 236 tác phẩm dự thi từ 6 cơ sở. Các VASer tiếp tục gây bất ngờ cho BGK với những tác phẩm sáng tạo và phong phú về mặt nội dung. Nguồn ý tưởng sáng tác dường như không bao giờ cạn kiệt đối với các nghệ sĩ nhí của VAS.

Một trong những tác phẩm vẽ đạt giải vòng loại 2

Tất cả các tác phẩm đều mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng và đáng yêu cho người xem. Đối với các bạn học sinh, tử tế là hình ảnh những chú bảo vệ ân cần che ô cho các em trong một chiều mưa, là cảnh cứu trợ mùa lũ, cảnh dọn dẹp rác thải ở bãi biển, hay đơn giản là việc mời cậu bé bán vé số một tô phở nóng. Cứ thế những điều tử tế được khắc họa thật nhẹ nhàng nhưng đủ sức lay động trái tim của người xem.

Sự tử tế đến từ những hành động nhỏ, gần gũi hằng ngày

 

Một trong những tác phẩm viết đạt giải vòng loại 2

Từ 236 tác phẩm gửi về, BGK đã chọn ra được 5 tác phẩm vẽ và 5 tác phẩm viết xuất sắc cho vòng loại thứ 2. Bên cạnh đó, cơ sở Sunrise đã xuất sắc giành giải Góc tử tế đẹp nhất với ba khu vực trưng bày rất đầu tư và đẹp mắt. Chương trình vẫn tiếp tục triển khai với thời gian nộp bài cho vòng loại 3 từ 1/1/2019 đến hết 28/2/2019. Cùng VAS đón xem kết quả vòng loại tiếp theo và chung cuộc nhé!