Mười năm trước, Thủ tướng Chính phủ ban hành nghị quyết 32 quy định kể từ ngày 15-12-2007, người đi môtô, xe máy trên tất cả các tuyến đường đều bắt buộc phải đội nón bảo hiểm. Lúc ấy, không một ai nghĩ rằng cho đến bây giờ, hơn 10 năm sau đó, hình ảnh tất cả mọi người ra đường đều đội nón bảo hiểm đã trở nên quá quen thuộc. Nó thậm chí trở thành thói quen của tất cả mọi người, nếu ra đường không đội mũ bảo hiểm thì cảm giác của chúng ta vô cùng khó chịu. Đúng không các bạn? Chúng ta đã đội mũ để giữ an toàn cho chính chúng ta chứ không phải là do chính phủ quy định nữa. 

Việc bảo vệ môi trường cũng vậy, theo nhóm chúng em, cần phải được thay đổi từ trong nhận thức trước, sau đó là hành động, và hành động nhiều sẽ trở thành thói quen.

Với suy nghĩ đó, chúng em sẽ thiết kế và bán cho mọi người những sticker được chúng em tự thiết kế bằng chất liệu Decal. Mọi người sẽ không ngần ngại bỏ ra số tiền 5.000 đồng (Sticker dành cho xe máy) và 10.000 đồng (Sticker dành cho xe ô tô) để sở hữu những thông điệp Xanh để mỗi ngày mình cũng như mọi người được nhìn thấy và cảm nhận ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường. 

Chúng em hy vọng dự án này sẽ thành công và được góp 1 phần nhỏ bé vào việc bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh tươi đẹp của chúng em.