Sau hơn một tháng phát động và nhận được gần 30 dự án tham gia, Ban Tổ Chức chương trình “VASers vì cộng đồng 2020” đã chọn ra 18 dự án xuất sắc nhất bước vào vòng chung chung kết diễn ra ngày 10/11/2020 tại cơ sở Sala. 

Tại vòng chung kết, các nhà hoạt động cộng đồng nhỏ tuổi sẽ có 15 phút trình bày để thuyết phục Ban Giám Khảo trao giải và cấp quỹ để thực hiện dự án của mình. Dựa trên 5 tiêu chí: ý tưởng thực hiện, tính khả thi và ý nghĩa dự án, khả năng gây ảnh hưởng trong cộng đồng, khả năng gây quỹ và phương pháp truyền thông sáng tạo, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 3 dự án xuất sắc nhất để cấp quỹ thực hiện với tổng giá trị là 100 triệu đồng. Đồng thời, 5 dự án với nhiều triển vọng cũng sẽ được trao giải khuyến khích và cấp quỹ thực hiện với tổng giá trị là 15 triệu đồng.

Bên cạnh các dự án hướng đến giải quyết các vấn đề nâng cao đời sống cộng đồng, các giải pháp sống xanh, bảo vệ môi trường và thu hẹp khoảng cách chất lượng giáo dục, “VASers vì cộng đồng 2020” cũng đón nhận đa dạng các dự án về sức khỏe tâm lý học đường, hỗ trợ du học sinh, bảo tồn và phát triển văn hóa Việt, …

Cùng VAS đón chờ vòng chung kết và cổ vũ tinh thần của các nhà hoạt động cộng đồng nhỏ tuổi nhé!