Với sứ mệnh gắn kết các loại hàng đặc sản Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhóm chúng tôi sẽ dùng nguồn vốn được ban giám khảo cấp để mua những món đặc sản (có thể là đồ ăn, có thể là đồ chơi dân gian hoặc cũng có thể là sản phẩm thủ công). Sau đó, chúng tôi sẽ đến các công ty du lịch trong nước có giấy phép tổ chức các tour du lịch inbound (rõ hơn trong bài viết) để cung cấp hàng hóa miễn phí cho họ. Nhiệm vụ của họ là dặn dò và giám sát các hướng dẫn viên  phân phát ra cho khách du lịch trong tour. Làm như vậy thì khách du lịch có thể trải nghiệm được các loại đặc sản vùng miền của Việt Nam ngay tại Việt Nam, điều này có thể khiến họ sẽ nảy sinh ý tưởng quay trở lại đất nước tươi đẹp của chúng ta, thêm vài lần nữa. (chi tiết hơn trong bài viết)

Chi tiết dự án của nhóm Sống Bằng Tình Cảm V (click vào để download file word)

Đây là video của nhóm : 

(Vì video được hoàn thành một cách rất vội vàng nên chúng tôi mong được BGK thông cảm cho lỗi sai chính tả ở 1:28 trong video).

Nguồn : Internet, Báo Thanh Niên